So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
Địa chỉ: Số 21 Khu Biệt Thự Cổng Ra T1 Times City 622 Minh Khai - Hà Nội.

Dịch vụ nổi bật

NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI được thành lập bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc Tế.

RĂNG SỨ ZIRCONIA

RĂNG SỨ ZIRCONIA THÍCH HỢP VỚI AI?

     + Răng bị mất hay răng hư tổn.

     + Răng bị ngả màu mà tẩy trắng không cho hiệu quả.

     + Răng thưa cắn hở, hô móm nhẹ.

     + Răng có độ lớn không đều nhau.

     + Những ai muốn phục hình thẩm mỹ lại hàm răng.

RĂNG SỨ ZIRCONIA CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Bọc Răng sứ zirconia là một trong những giải pháp phục hình răng tân tiến hiện nay, khắc phục được những hạn chế của kỹ thuật bọc răng sứ bằng chất liệu thông thường, nên càng ngày càng có nhiều người lựa chọn nhất là đối với nhưng răng phía trước đòi hỏi độ thẩm mỹ cao.

 Cho màu sắc đẹp một cách tự nhiên

Răng sứ zirconia có màu sắc giống như răng thật về độ trong và độ tương phản với ánh sáng, nên tính thẩm mỹ rất cao, đẹp tự nhiên, đặc biệt không bị thay đổi dù thời gian sử dụng lâu dài. Trong bất cứ môi trường, hoàn cảnh nào răng toàn sứ nhìn đều như răng thật.

 Không đen đường viền lợi

Khác với những loại răng sứ có lõi kim loại như răng sứ titan, hay răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ zirconia được chế tạo từ sứ nguyên chất không bị oxi hóa trong môi trường miệng, không viền đen cổ lợi và sườn zirconia có màu trắng nên không bị ánh đen ra ngoài.

 Tính tương hợp sinh học cao

Răng sứ toàn sứ zirconia có tính tương hợp cao, không gây ra bất cứ phản ứng phụ nào cho cơ thế, không gây viêm lợi và hôi miệng, không gây độc với cơ thể, không gây kích thích với mô nướu, không dẫn nhiệt.

 Bảo tồn răng tối đa và thời gian sử dụng lâu dài

Nhờ độ bền và độ cứng cao, toàn sứ zirconia tồn tại lâu dài theo thời gian có thể trọn đời nếu chăm sóc, bảo vệ đúng cách cũng như phục hình bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

 Độ chịu lực cao

Khi thực hiện bọc toàn sứ zirconia Zirconia khách hàng có thể ăn nhai một cách bình thường như răng thật do Zirconium dioxide (ZrO2) có đặc tính cứng chắc, chịu được lực nén, xoắn tốt.
 
QUY TRÌNH BỌC RĂNG SỨ ZIRCONIA AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI

Tại Nha Khoa quốc tế Bạch Mai, để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng, quy trình bọc răng sứ zirconia luôn thực hiện theo đúng kỹ thuật, tiêu chuẩn quốc tế với các bước như sau:

1/ Thăm khám và chụp X quang

Đầu tiên, khi đến với Nha Khoa quốc tế Bạch Mai khách hàng sẽ được thăm khám tổng quát. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa khách hàng đi chụp phim X quang quanh chóp và Panorex. Trong đó, phim X quang quanh chóp giúp bác sĩ kiểm tra chân răng còn tốt hay không. Phim Panorex giúp bác sĩ thấy được tổng quan tình trạng răng miệng của khách hàng, biết chính xác những khiếm khuyết của răng như lệch lạc, mẻ gãy, thưa… xác định chính xác nguyên nhân hư tổn và số lượng răng cần phục hình.

2/ Lên kế hoạch điều trị

Dựa vào kết quả thăm khám và chụp x quang kiểm tra, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cho khách hàng, bao gồm: Số lượng răng cần phục hình, thời gian thực hiện, chi phí… Đồng thời, bác sĩ cũng tư vấn về phương pháp thực hiện, giải đáp mọi thắc mắc liên quan để khách hàng có thể hiểu rõ hơn. Nếu khách hàng đồng ý bọc răng sứ zirconia, bác sĩ giao kế hoạch điều trị và hẹn lịch tái khám.

3/ Gây tê, mài răng

Trong lần hẹn thứ 2, khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng, rồi gây tê và bác sĩ tiến hành mài một lớp răng mỏng, hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn, khó chịu hay ảnh hưởng đến sức khỏe răng thật.

4/ Lấy dấu mẫu hàm, thiết kế răng sứ

Sau khi mài răng, bác sĩ sẽ lấy dấu mẫu hàm và đưa những thông tin về tình trạng răng miệng, màu sắc các răng khác của khách hàng về labo. Theo đó, các kỹ thuật viên sẽ thiết kế răng sứ zirconia phù hợp nhất. Với răng cửa khách hàng có thể được gắn răng tạm trong quá trình chờ răng sứ thiết kế xong.

5/  Thực hiện bọc răng sứ

Bác sĩ tiến hành bọc răng sứ theo đúng kỹ thuật, giúp răng khi lắp lên phải đều, đẹp, cân đối. Kết thúc quá trình bác sỹ kiểm tra độ kênh và chỉnh lại, sau đó cố định bằng nhựa dán đặc biệt, chiếu laser để cố định răng sứ zirconia. Cuối cùng bác sĩ sẽ đánh giá và kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng đảm bảo răng sau khi làm ăn nhai tốt, tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, trước lúc ra về khách hàng còn được bác sĩ hướng dẫn một số lưu ý về cách vệ sinh răng miệng và chế độ ăn uống hợp lý, giúp răng duy trì màu sắc lâu dài.