So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
Địa chỉ: Số 21 Khu Biệt Thự Cổng Ra T1 Times City 622 Minh Khai - Hà Nội.

Dịch vụ nổi bật

NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI được thành lập bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc Tế.

NHÌN DÁNG RĂNG SANG – ĐOÁN NGƯỜI PHÚ QUÝ

Thay răng đổi vận là điều mà rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là giới doanh nhân truyền tai nhau. Vậy có hay không dáng răng phong thủy? Răng phong thủy có ảnh hưởng đến vận mệnh của con người hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!
Hàm răng không chỉ liên quan đến thẩm mỹ, mang lại thiện cảm cho người đối diện mà theo nhiều quan niệm, chúng còn ảnh hưởng đến phong thuỷ. Một hàm răng phong thuỷ tốt sẽ mang đến nhiều vận may và tài lộc cho người sở hữu. Ngược lại, người có hàm răng phong thuỷ xấu sẽ kém may mắn và gặp nhiều khó khăn.
 
Dáng răng phong thuỷ là gì?
Theo như tướng số thì tinh hoa xương cốt con người được thể hiện khá rõ nét qua hàm răng. Trong đó bao gồm hình thái, màu sắc răng và số lượng răng trên cung hàm sẽ xét được tính cách và vận mệnh của người đó về sau.

Màu sắc răng
Theo nhiều nhà nghiên cứu về tử vi tướng số, sắc sáng trắng được coi là tướng người trăm mưu đúng cả trăm. Ngược lại, sắc vàng là tướng người ngàn cầu hư cả ngàn. Răng có màu sắc như ngọc trắng là tướng cao quy và màu như bạc nướng là tướng thanh chức.
Hình dáng của răng phong thủy
Răng có hình dáng như hột lựu là tướng phúc lộc, như mũi gươm là tướng trung thọ. Dáng như gạo nếp là tướng cao thọ và giống hình trái dâu là tướng mệnh đoản. Răng trên rộng, dưới nhọn như hàng răng cưa là tướng người tính thô mà số ăn thịt. Ngược lại, trên nhọn, dưới rộng như bầy sừng là tướng người tính quê mà số ăn rau.
Cụ thể một số dáng răng như răng rồng là tướng con cháu hiển đạt. Răng trâu là tướng tự thân vinh hoa, thành công may mắn, phú quý chẳng ai bằng. Răng có hình như ngậm ngọc, thọ phúc lộc trời ban và răng như trám bạc, phú quý chẳng nghèo. Và răng thẳng dài một tấc thì vinh quy vào ngần.
Ngược lại, một số dáng răng phong thuỷ xấu, có hình dáng không được đẹp như: răng hở, hô, khấp khểnh, cong vẹo… sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống, dễ gặp trắc trở trong mọi việc. Chính vì thế, nhiều người đã tìm đến các phương pháp chỉnh nha, tạo tác răng sứ để sở hữu hàm răng phong thuỷ tốt, đón thêm nhiều tài lộc.
Làm răng sứ là cách nhanh nhất để sở hữu một hàm răng phong thuỷ tốt, đón thêm nhiều tài lộc
 
Những dáng răng phong thuỷ phổ biến
1. Dáng răng có phong thuỷ tốt
Dáng răng hạt lựu
Kiểu răng này có hình dáng ngắn, vuông, nằm sát nhau, mọc ngay ngắn, không khấp khểnh trên cả 2 hàm. Chính vì hình dạng tương tự như hạt lựu nên dáng răng cũng có cái tên tương tự.
Đàn ông sở hữu tướng răng hạt lựu sẽ có phúc phần hưởng sang giàu phú quý về sau. Còn nữ giới thì có tính cách hiền thục đoan trang, có số lấy chồng giàu có nên phần đời còn lại sống trong vui vẻ, hạnh phúc viên mãn. Đặc biệt phụ nữ sở hữu tướng răng hạt lựu thường được cho là vẻ đẹp chuẩn mực nhất.
Thông thường đa phần những người có tướng răng phong thủy này thường rất thông minh và tài ba, được nhiều người ngưỡng mộ.
Người sở hữu dáng răng hạt lựu thường có cuộc sống phú quý, hạnh phúc viên mãn
 
Dáng răng rồng
Kiểu răng phong thủy này có răng cửa dài và trắng, cả hàm răng có đầy đủ hoặc hơn 32 chiếc.
Những người sở hữu dáng răng này chắc chắn sẽ là người có đại phúc, phú quý và thịnh vượng, được nhiều người yêu quý. Các nhà nghiên cứu tử vi và tướng số cho biết đàn ông có tướng răng rồng được xem là đẹp nhất.
 
Dáng răng trâu
Cũng giống như răng rồng, răng trâu có hơn 32 chiếc răng tính cả hàm. Đặc điểm nhận biết của tướng răng này chính là răng cửa trắng sáng, có độ dài, to và đều nhau. Đa số những ai may mắn sở hữu dáng răng trâu sẽ có phúc phần hơn người. Đặc biệt con cháu sau này thành đạt, giỏi giang, kiếm tiền giỏi, được nhiều người kính nể và có phúc nhờ con.
Dáng răng hổ
Kiểu răng hổ cũng được nhiều người sở hữu, đặc điểm của tướng răng này đó là răng nanh nằm cạnh răng cửa ở hàm phía trên mọc nhô ra hẳn so với cả hàm. Những người có dáng răng này dự báo trong tương lai gần sẽ thành đạt hơn người, đặc biệt là trên con đường nghệ thuật và điện ảnh.
Người có dáng răng hổ thường thành đạt, đặc biệt trên con đường nghệ thuật và điện ảnh

2. Dáng răng có phong thuỷ xấu
Dáng răng thưa
Răng thưa cũng là một trong những kiểu răng nhiều người sở hữu. Đặc điểm của dáng răng này là răng trên rộng, răng dưới hẹp và khoảng cách kích thước giữa các răng không đều nhau. Tạo thành khoảng trống nhất định giữa các răng.
Các nhà nghiên cứu tử vi cho biết những người có tướng răng thưa thường dễ gặp chuyện thị phi, không mấy khi được may mắn, dễ gặp tai hoạ. Bên cạnh đó, người có dáng răng thưa thường không có khả năng quản lý tài chính hoặc quản lý không tốt, tiêu xài hoang phí nên không mấy dư dả.

Dáng răng hô
Răng hô là một trong những dạng khuyết điểm về răng khá phổ biến ở nhiều người. Đặc điểm của tướng răng hô là hàm răng trên hoặc răng cửa mọc không đều nhau, có xu hướng nhô ra phía trước. Hoặc xếp chồng lên nhau rất mất thẩm mỹ. Theo các nhà nghiên cứu phong thủy thì đa số những người sở hữu răng hô trong cuộc sống thường gặp nhiều rắc rối, sóng gió và vất vả. Thậm chí thất bại lúc trẻ thời. Mặc dù hậu vận có phần đỡ hơn nhưng cũng lao đao và không ổn định cho đến già.
 
3. Một số đặc điểm khác của răng phong thủy
Người răng to có trực giác nhạy bén, suy nghĩ tốt, mạnh dạn hành động. Họ trung thực, năng động và nhiệt tình với công việc, có kinh tế vững mạnh. Nhưng người có hàm răng quá cỡ, dục vọng bản thân mạnh và thường nghĩ đến lợi ích của cá nhân nhiều hơn.
Người có răng nhỏ là thường hành động có logic, bài bản bởi tính cẩn thận của họ và sức chịu đựng dẻo dai. Họ là người giàu tình cảm, biết quan tâm đến người khác rất chu đáo. Đặc biệt, người có răng quá nhỏ rất thông minh, trực giác nhạy bén. Tuy nhiên, sức khỏe kém, hay để ý chuyện vặt nên đôi khi gây ra đố kỵ, khó xử.
Một hàm răng đều là hàm răng phong thủy tốt, thường làm việc cẩn thận, bài bản, nhân phẩm tốt, có tinh thần trách nhiệm, có danh vọng trong xã hội. Họ luôn gặp may mắn và có được sự yêu mến từ mọi người. Ngược lại, người có hàm răng mọc lộn xộn, không đều nhau thường dễ nổi nóng, chỉ lo cho lợi ích của cá nhân.
Người có răng khểnh có tính hiếu kỳ, hoạt bát nhưng rất dễ chán công việc. Hơn nữa, họ còn hay ba hoa, nói không đúng sự thật.
Người có răng mọc chèn lên nhau thường hay đố kỵ, ngang bướng. Bên cạnh đó, người có 2 răng cửa ngay ngắn sẽ có trí tuệ, thể lực tốt.
 
Cách khắc phục, cải thiện dáng răng
1. Bọc răng sứ để thay đổi dáng răng, cải thiện tối đa về thẩm mỹ
Bọc sứ đang trở thành lựa chọn của rất nhiều người trong việc thẩm mỹ nụ cười. Bởi răng sứ ngoài việc có thể cải thiện về màu sắc, chức năng ăn nhai mà còn có thể tinh chỉnh hình dáng theo nhu cầu và phong thuỷ.

Ưu điểm lớn nhất của bọc răng sứ chính là thao tác đơn giản, thực hiện nhanh chóng. Các nhược điểm như: răng khấp khểnh nhẹ, thưa, ố vàng, nhiễm màu,... đều có thể cải thiện chỉ sau 2 lần hẹn với bác sĩ. Bên cạnh đó, tuổi thọ của răng sứ lên đến 20-30 năm, thậm chí là trọn đời nếu được chăm sóc và thăm khám định kỳ.
Bọc răng sứ sẽ mang lại một dáng răng phong thuỷ như ý và tăng thêm vẻ đẹp khuôn mặt
Chính vì thế, phương pháp này là vô cùng tối ưu với những ai mong muốn có một hàm răng phong thuỷ tốt, đón tài lộc bên cạnh đó là tăng thêm vẻ đẹp khuôn mặt, tự tin trong mọi hoạt động của đời sống hằng ngày.
 
2. Niềng răng thẩm mỹ cho một hàm răng đều đẹp
Niềng răng là phương pháp kéo chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn theo lộ trình bằng việc sử dụng các khí cụ nha khoa chuyên dụng. Đây cũng được coi là một phương pháp điều chỉnh răng có phong thuỷ xấu hiệu quả. Bên cạnh đó, niềng răng còn khắc phục được những trường hợp răng khấp khểnh nặng, sai lệch khớp cắn nhiều với chi phí thấp.

Niềng răng là phương pháp an toàn, hiệu quả cho một hàm răng đều đẹp
Đặc điểm:
  • Có thể được áp dụng cho hầu hết các trường hợp răng mọc sai lệch, hô, móm, khấp khểnh nhiều.
  • Vật liệu và khí cụ an toàn với cơ thể.
  • Thời gian thực hiện tương đối dài, trung bình mất khoảng 18 - 30 tháng, tùy theo cơ địa.
  • Hiệu quả cao, lâu dài và ổn định.
  • Gần như không xảy ra xâm lấn đến các cấu trúc răng thật, và bệnh nhân không cần phải mài răng.
  •  
Lựa chọn nha khoa uy tín thay đổi phong thuỷ hàm răng
Để sở hữu một hàm răng phong thuỷ tốt, đón nhiều tài lộc, công danh, sự nghiệp hanh thông thì việc lựa chọn một địa chỉ bọc răng sứ chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Tại một nha khoa uy tín, bạn sẽ được sử dụng các chất liệu và công cụ đảm bảo nhất, với độ bền cao và các chế độ bảo hành lâu dài.
Hãy tìm cho mình một nha khoa uy tín để thay đổi phong thủy răng nhé. Nha khoa Quốc Tế Bạch Mai là một nha khoa với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại xứng đáng để mọi người trao niềm tin, gửi gắm nụ cười.