So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
Địa chỉ: Số 21 Khu Biệt Thự Cổng Ra T1 Times City 622 Minh Khai - Hà Nội.

Dịch vụ nổi bật

NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI được thành lập bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc Tế.

TẠO HÌNH LỢI THẨM MỸ - KHẮC PHỤC CƯỜI HỞ LỢI - CHO NỤ CƯỜI HOÀN HẢO

Với những người có tình trạng cười hở lợi, họ thường thiếu tự tin và cười nói không thoải mái dù sở hữu gương mặt xinh xắn. Sự hài hòa giữa môi, lợi và răng ở vùng miệng là điều mà ai cũng mong muốn. Để sở hữu nụ cười rạng rỡ, hãy tìm hiểu thêm về phương pháp tạo hình lợi thẩm mỹ khắc phục cười hở lợi cùng NKQT Bạch Mai nhé!
1. Cười hở lợi là gì?
         Cười hở lợi (nướu) là tình trạng nướu răng lộ ra khi cười. Xét về khía cạnh thẩm mỹ, một nụ cười đẹp chỉ nên lộ 1-2mm nướu khi cười hết mức. Tuy nhiên, ở một vài người, nướu lộ nhiều hơn ở vùng răng trước khi cười, gọi là cười lộ nướu.
2. Nguyên nhân gây ra cười hở nướu (lợi)
           Nguyên nhân gây ra cười hở lợi - lộ nướu liên quan đến quá trình mọc răng, xương hàm trên quá mức theo chiều dọc (hội chứng mặt dài), cường lực cơ môi trên:
  • Cười hở lợi do răng đã mọc hoàn toàn trong quá trình phát triển nhưng mô nướu lại không “tụt” về mức bình thường về phía chóp.
  • Cười hở lợi do mọc răng quá mức trong quá trình tăng trưởng dẫn tới việc lộ nướu quá mức, mặc dù chiều dài thân răng lâm sàng bình thường.
  • Cười hở lợi do nướu phát triển quá mức, là hậu quả của bệnh viêm nướu.
  • Tiếp theo là nguyên nhân cười hở lợi do mòn răng cơ học: thường xảy ra ở người lớn tuổi, răng bị mòn rìa cắn, kết quả của việc tiếp xúc với răng đối diện. Tương quan của xương ổ và nướu theo đó di chuyển về phía thân răng dẫn tới thân răng ngắn và lộ nướu.
Cười hở lợi có thể do một nguyên nhân riêng lẻ hoặc cũng có thể do phối hợp nhiều nguyên nhân khác nhau.
 
3. Điều trị cười hở lợi bằng cách nào?
           Phương pháp điều trị cười hở lợi tối ưu hiện nay là phương pháp phẫu thuật cắt nướu làm dài thân răng. Đây là cách điều trị cười hở lợi mang lại hiệu quả cao. Phương pháp này giúp loại bỏ phần nướu dư, kéo dài thân răng, tạo hình dáng nướu, điều chỉnh lại sự cân đối giữa nướu, răng và môi cho hài hòa, thẩm mỹ.
          Phẫu thuật tạo hình nướu
Phẫu thuật tạo hình nướu là một lĩnh vực thuộc ngành nha chu. Tạo hình nướu nhằm mục đích mang lại nụ cười hoàn chỉnh cho những người có khiếm khuyết về mặt thẩm mỹ ở vùng nướu. Tạo hình nướu bao gồm nhiều lĩnh vực khá phức tạp và…
Quy trình chữa cười hở lợi bằng phương pháp cắt nướu làm dài thân răng
          Cắt nướu làm dài thân răng là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng. Thời gian thực hiện chỉ khoảng 1 tiếng. Bạn sẽ trải qua các bước sau:
Bước 1: Khám tư vấn cùng Bác sĩ chuyên khoa để Bác sĩ xác định nguyên nhân lộ nướu và đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp. Nếu cần cắt nướu, Bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn xét nghiệm máu để chuẩn bị cho buổi tiểu phẫu.
Bước 2: Thực hiện cắt nướu. Trong khi thao tác, bạn sẽ được gây tê để cảm thấy thoải mái, dễ chịu và không bị đau.
Bước 3: Tái khám. Sau 7-10 ngày, bạn sẽ được đặt hẹn quay lại Elite Dental để tái khám, kiểm tra vết thương cùng Bác sĩ.
4. Điều trị cười hở lợi có đau không?
              Đây là băn khoăn của nhiều bạn trước khi điều trị vì lo sợ tiểu phẫu sẽ có sang chấn, sưng đau. Thực tế, đây là điều trị khá nhẹ nhàng. Đặc biệt, Elite Dental đang sử dụng công nghệ SiroLaser Blue với máy laser hiện đại nhập khẩu từ Sirona (Đức) kích thích lành thương nhanh, giảm sưng đau, hạn chế tối đa tình trạng chảy máu và nhiễm khuẩn sau tiểu phẫu.

             So với tiểu phẫu bằng dao điện, công nghệ laser mang đến trải nghiệm điều trị nhẹ nhàng, êm ái và an toàn hơn cho khách hàng.
              Tại NKQT Bạch Mai còn có riêng chuyên khoa tiểu phẫu với đội ngũ Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn sâu tại Bệnh viện Bạch Mai. Bác sĩ thao tác nhẹ nhàng, nhanh chóng mang đến cho bạn trải nghiệm êm ái, thoải mái cùng kết quả bền vững.
 
5. NKQT Bạch Mai – Địa chỉ Uy tín điều trị cười hở lợi
              NKQT Bạch Mai đã điều trị thành công, mang đến nụ cười tự tin, khỏe mạnh cho rất nhiều khách hàng. Đội ngũ Bác sĩ từng tu học tại nước ngoài, công tác tại Bệnh viện Bạch mai. Với bề dày kiến thức và kinh nghiệm tích lũy, Bác sĩ thao tác nhanh chóng, êm ái, nhẹ nhàng. Khách hàng sau khi điều trị tại NKQT Bạch Mai đều phản hồi không đau, dễ chịu và vô cùng hài lòng vì Bác sĩ rất tâm lý.

          Hiểu rằng trang thiết bị là một trong những yếu tố quan trọng đem đến trải nghiệm điều trị tích cực, NKQT Bạch Mai không ngừng cập nhật máy móc hiện đại, công nghệ tối tân. Trong điều trị cười hở lợi bằng phương pháp cắt nướu, Elite đang ứng dụng công nghệ laser với máy laser hiện đại nhập khẩu từ Đức thay cho tiểu phẫu dao điện trước kia.
             Công nghệ laser sẽ hạn chế chảy máu, nhiễm khuẩn sau phẫu thuật đồng thời kích thích lành thương nhanh, giảm sưng đau cho khách hàng. Chỉ sau 1-2 ngày thậm chí ngắn hơn, bạn đã cảm thấy thoải mái quay về sinh hoạt thường ngày.
             Quy trình vô trùng chuẩn quốc tế tại NKQT Bạch Mai cùng các thiết bị máy móc tiệt trùng cao cấp đảm bảo sự an toàn, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. Không gian vô trùng được thiết kế mở với kính trong để bạn có thể thoải mái tham quan và đặt trọn niềm tin.
           Điều trị cười hở lợi sẽ giúp bạn tự tin cười rạng rỡ hơn. Hãy liên hệ với NKQT Bạch Mai TẠI ĐÂY để được tư vấn và đặt hẹn khám cùng Bác sĩ chuyên khoa để có giải pháp phù hợp cho tình trạng răng của bạn.