So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
Địa chỉ: Số 21 Khu Biệt Thự Cổng Ra T1 Times City 622 Minh Khai - Hà Nội.

Dịch vụ nổi bật

NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI được thành lập bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc Tế.

NHỮNG DÒNG SỨ CÓ TẠI NKQT BẠCH MAI - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NỤ CƯỜI RẠNG RỠ


              Tại NKQT Bạch Mai có rất nhiều dòng sứ, phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Hãy cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sứ được ưa chuộng nhất hiện nay tại NKQT Bạch Mai nhé!
Những trường hợp được chỉ định
I. Đối với phương pháp bọc răng sứ
1. Răng xỉn màu, nhiễm màu do dùng kháng sinh tetracylin hoặc bẩm sinh mà các phương pháp tẩy trắng không khắc phục được.
2. Đối với những trường hợp răng sâu lớn, không còn đủ mô răng để lưu trữ chất hàn.
3. Răng tổn thương về cấu trúc mặt ngoài: sứt mẻ, mòn.
4. Răng sau khi đã lấy tuỷ thì khả năng gãy vỡ cao. Nên bọc răng sứ để bảo vệ răng.
5. Đặc biệt răng cửa bị tổn thương, thưa hoặc kích thước không đồng đều.
6. Các khách hàng đã từng làm răng sứ thẩm mỹ kém chất lượng gây viêm lợi, đen viền chân răng có thể điều trị và thay thế bằng răng toàn sứ tại NKQT Bạch Mai.

II. Đối với phương pháp dán sứ
1. Răng xỉn màu, nhiễm màu nhẹ do dùng kháng sinh tetracylin hoặc bẩm sinh mà các phương pháp tẩy trắng không khắc phục được.
2. Răng thưa, hở kẽ.
3. Răng tổn thương về cấu trúc mặt ngoài: sứt mẻ, mòn.
4. Răng bị mòn rìa cắn, răng ngắn.
5. Đặc biệt răng cửa bị tổn thương, thưa hoặc kích thước không đồng đều.
6. Các khách hàng đã từng dán sứ thẩm mỹ kém chất lượng gây viêm lợi, đen viền chân răng có thể điều trị và thay thế bằng dán sứ veneer tại NKQT Bạch Mai.
7. Các khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ răng sứ hạn chế mài răng, bảo tồn tối đa răng gốc.
Răng sứ toàn phần cao cấp
1. Răng sứ ORODNET
Xuất xứ: là dòng răng sứ có kiểu dáng, form răng được thiết kế với chất liệu sứ cao cấp nhập khẩu chính hãnh từ Ý.
Độ bền: Orodent có chỉ số độ bền lên tới 1400 MPa, khả năng chịu lực gấp nhiều lần so với răng thật. Dòng răng sứ cao cấp này tại NKQT Bạch Mai có tuổi thọ trên 20 năm, thậm chí trọn đời nếu được chăm sóc và vệ sinh đúng cách.
Bảo hành: Dòng răng sứ cao cấp ORODENT có thời gian bảo hành chính hãng 15 năm.

          Ưu điểm: Dòng Orodent với màu trắng sáng lấp lánh, đem tới một sản phẩm phục hình với hiệu ứng  sáng lấp lánh rất đẹp. Sản phẩm được đề xuất cho các khách hàng cao cấp. Là dòng phôi đa lớp với sự cân bằng hoàn hảo giữa độ trong mờ 45% cùng độ bền uốn 1200 MPa., lựa chọn cho phục hình nguyên khối, mão và cầu răng lên tới 12 đơn vị.

2. Răng sứ HT - SMILE
Xuất xứ: HT Smile là dòng răng sứ có kiểu dáng, form răng được thiết kế bởi chuyên gia Jet Dentist bởi chất liệu sứ cao cấp nhập khẩu chính hãnh từ Đức.
Độ bền: Dòng răng sứ cao cấp HT Smile tại Jet Dentist có tuổi thọ trên 20 năm, thậm chí trọn đời nếu được chăm sóc và vệ sinh đúng cách.
Bảo hành: Dòng răng sứ cao cấp HT Smile có thời gian bảo hành chính hãng 15 năm.

            Ưu điểm: Chỉ số chịu lực của răng lên đến 1400 Mpa gấp 5 lần so với răng thật, độ bền uốn cong lên đến 700 Mpa. Khả năng cách nhiệt bảo vệ cùi răng tốt, không bị kích thích bởi những thức ăn hay đồ uống lạnh. HT Smile cũng không bị oxi hóa trong môi trường miệng, độ láng bóng cao, không tạo mảng bám giúp răng phục hình đạt độ thẩm mỹ cũng như tính an toàn cao. 16 tông màu có sẵn cùng các tông màu tùy chỉnh khác giúp HT Smile phục hình răng hết sức tự nhiên.

3. Răng sứ Diamond
Xuất xứ: Răng sứ Diamond là dòng răng sứ cao cấp có xuất xứ từ Mỹ, được cấu tạo từ tinh thể kim cương non với độ trong suốt cao.
Độ bền: Dòng răng sứ cao cấp Diamond tại NKQT Bạch Maicó tuổi thọ trên 20 năm, thậm chí trọn đời nếu được chăm sóc và vệ sinh đúng cách.
Bảo hành: Dòng răng sứ cao cấp Diamond có thời gian bảo hành chính hãng 15 năm.

               Ưu điểm: Được chế tác hoàn toàn bằng phôi sứ nguyên chất và phủ bụi kim cương, răng sứ Diamond đem đến màu sắc sáng trong tinh khiết, tôn lên vẻ sang trọng, quý phái cho các tín đồ yêu thích cái đẹp. Độ uốn của DiamondS lên đến 1570 MPa, có thể dùng búa đập xuống nền gỗ mà không bị vỡ, sứt mẻ. Khả năng tương thích sinh học tuyệt vời là lợi thế lớn của của Diamond. Được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn, lành tính với cơ thể, chất liệu sứ cao cấp này có thể ngăn chặn hiện tượng kích ứng mô nướu, hôi miệng hay đen viền chân răng.

4. Răng sứ Nacera
Xuất xứ: Răng sứ Nacera là dòng răng sứ cao cấp được xuất xứ từ Đức. Dòng sứ này được thiết kế, cắt tiện hoàn toàn bằng công nghệ  CAD/CAM hiện đại, mang đến độ chính xác cao về tính thẩm mỹ như răng thật.
Độ bền: Dòng răng sứ cao cấp Nacera tại NKQT Bạch Mai có tuổi thọ trên 20 năm, thậm chí trọn đời nếu được chăm sóc và vệ sinh đúng cách.
Bảo hành: Dòng răng sứ cao cấp J-Divine có thời gian bảo hành chính hãng 15 năm.

            Ưu điểm: Nacera Q3 cách nhiệt cực tốt, bảo vệ cùi răng không bị kích thích bởi thức ăn đồ uống nóng lạnh. Không bị oxi hóa trong môi trường miệng giúp phục hình thẩm mỹ an toàn. Ngoài ra phục hình Nacera có độ láng bóng không tạo mảng bám bởi thức ăn đồ uống.
 
Mặt dán sứ Veneer
1. Mặt dán sứ Veneer
Xuất xứ: Mặt dán sứ Veneer là dòng răng sứ có kiểu dáng, form răng được thiết kế bởi chuyên gia tại NKQT Bạch Mai bởi chất liệu sứ cao cấp nhập khẩu chính hãnh từ Đức.
Độ bền: Mặt dán sứ Veneer có tuổi thọ trên 20 năm, thậm chí trọn đời nếu được chăm sóc và vệ sinh đúng cách.
Bảo hành: Mặt dán sứ Veneer có thời gian bảo hành chính hãng 10 năm. 

              Ưu điểm: Mặt dán sứ Veneer vô cùng mỏng nhưng vẫn cứng cáp nhờ sự kết hợp máy siêu âm từ và xử lý bề mặt bằng laser điêu khắc. Lớp sứ siêu mỏng, tinh tế phủ bên ngoài răng giúp kháng khuẩn và bảo vệ màu răng đẹp vĩnh viễn. Răng được bảo tồn hiệu quả, không gây ê buốt bởi phương pháp này không cần mài răng, chỉ cần tác động rất ít vào bề mặt răng. Mặt dán sứ veneer có tuổi thọ 25 năm, thậm chí vĩnh viễn nếu được chăm sóc và thăm khám định kỳ.
          Mỗi dòng răng sứ, mặt dán sứ đều có những ưu điểm khác nhau và phù hợp với từng người. Trên đây là những thông tin về các dòng răng sứ được ưa chuộng tại NKQT Bạch Mai. Nếu bạn còn thắc mắc nào cần được giái đáp liên hệ với NKQT Bạch Mai để được tư vấn trực tiếp nhất!