So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
Địa chỉ: Số 21 Khu Biệt Thự Cổng Ra T1 Times City 622 Minh Khai - Hà Nội.

Dịch vụ nổi bật

NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI được thành lập bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc Tế.

BỌC RĂNG SỨ TITAN

AI THÍCH HỢP BỌC RĂNG SỨ TITAN?
Răng sứ titan là loại răng sứ có cấu tạo gồm 2 phần, bao gồm: Sườn bên trong được làm từ hợp kim titan, bên ngoài được phủ một lớp sứ nguyên chất có màu giống như răng thật. Hiện nay, bọc răng sứ titan được xem là giải pháp tối ưu cho các trường hợp sau:

+  Răng bị gãy vỡ, răng, mẻ, sâu,

+ Bị mất 1 hay 2 răng

 + Răng bị mòn men, men răng xấu.

 + Răng bị nhiễm màu không thể phục hồi bằng tẩy trắng.

 + Răng quá ngắn, quá dài, có hình dáng không đều

BỌC RĂNG SỨ TITAN CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?
Với hàng loạt ưu điểm vượt trội về hiệu quả, tính thẩm mỹ, giá thành và độ an toàn, răng sứ titan đang được rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn, làm đẹp, phục hình răng hư tổn.

 + Răng sứ titan với khung sườn bên trong được làm từ hợp kim titan, có độ bền, cứng chắc cao và khả năng chịu lực ăn nhai rất tốt

 + Nhờ bên ngoài được phủ một lớp sứ nguyên chất có màu giống như răng thật, răng sứ titan mang tính thẩm mỹ cao, rất khó phân biệt bằng mắt thường.

 + Khắc phục hoàn hảo tình trạng răng xấu, xỉn màu, ố vàng, mẻ vở, mất răng… nhanh chóng mang đến hàm răng đều đẹp, trắng sáng, chuẩn chỉnh.

 + Răng sứ titan được chứng minh ít bị nhiễm màu hơn so với răng sứ kim loại.

 + Thông thường răng sứ Titan có tuổi thọ trung bình từ 5-10 năm, nếu chăm sóc tốt có thể cao hơn

+ Răng sứ titan đẹp, cứng chắc cao, khả năng chịu lực ăn nhai khá tốt

 + Giá thành bọc răng sứ titan rẻ hơn nhiều các loại răng sứ khác, giúp người thực hiện tiết kiệm chi phí

 + Chất liệu hợp kim titan rất thân thiện với sức khỏe, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào đối với sức khỏe cơ thể và răng hàm mặt, không kích ứng răng nướu.

 + Là giải pháp cho những người bị dị ứng với kim loại hoặc người có buồng tủy lớn không thể sử dụng răng toàn sứ để bọc răng

 + Răng hoàn toàn không bị ê buốt hay gây cảm giác khó chịu, đau đớn khi ăn thực phẩm nóng lạnh, giúp thực hiện chức năng ăn nhai như răng thật.

QUY TRÌNH BỌC RĂNG SỨ TITAN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI

Tại Nha Khoa quốc tế Bạch Mai, để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng, quy trình bọc răng sứ Titan luôn thực hiện theo đúng kỹ thuật, tiêu chuẩn quốc tế với các bước như sau:

1/ Thăm khám và chụp X quang

Đầu tiên, khi đến với Nha Khoa quốc tế Bạch Mai khách hàng sẽ được thăm khám tổng quát. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa khách hàng đi chụp phim X quang quanh chóp và Panorex. Trong đó, phim X quang quanh chóp giúp bác sĩ kiểm tra chân răng còn tốt hay không. Phim Panorex giúp bác sĩ thấy được tổng quan tình trạng răng miệng của khách hàng, biết chính xác những khiếm khuyết của răng như lệch lạc, mẻ gãy, thưa… xác định chính xác nguyên nhân hư tổn và số lượng răng cần phục hình.

2/ Lên kế hoạch điều trị

Dựa vào kết quả thăm khám và chụp x quang kiểm tra, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cho khách hàng, bao gồm: Số lượng răng cần phục hình, thời gian thực hiện, chi phí… Đồng thời, bác sĩ cũng tư vấn về phương pháp thực hiện, giải đáp mọi thắc mắc liên quan để khách hàng có thể hiểu rõ hơn. Nếu khách hàng đồng ý bọc răng sứ Titan, bác sĩ giao kế hoạch điều trị và hẹn lịch tái khám.

3/ Gây tê, mài răng

Trong lần hẹn thứ 2, khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng, rồi gây tê và bác sĩ tiến hành mài một lớp răng mỏng, hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn, khó chịu hay ảnh hưởng đến sức khỏe răng thật.

4/ Lấy dấu mẫu hàm, thiết kế răng sứ

Sau khi mài răng, bác sĩ sẽ lấy dấu mẫu hàm và đưa những thông tin về tình trạng răng miệng, màu sắc các răng khác của khách hàng về labo. Theo đó, các kỹ thuật viên sẽ thiết kế răng sứ Titan phù hợp nhất. Với răng cửa khách hàng có thể được gắn răng tạm trong quá trình chờ răng sứ thiết kế xong.

5/  Thực hiện bọc răng sứ

Bác sĩ tiến hành bọc răng sứ theo đúng kỹ thuật, giúp răng khi lắp lên phải đều, đẹp, cân đối. Kết thúc quá trình bác sỹ kiểm tra độ kênh và chỉnh lại, sau đó cố định bằng nhựa dán đặc biệt, chiếu laser để cố định răng sứ Titan. Cuối cùng bác sĩ sẽ đánh giá và kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng đảm bảo răng sau khi làm ăn nhai tốt, tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, trước lúc ra về khách hàng còn được bác sĩ hướng dẫn một số lưu ý về cách vệ sinh răng miệng và chế độ ăn uống hợp lý, giúp răng duy trì màu sắc lâu dài.