So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
Địa chỉ: Số 21 Khu Biệt Thự Cổng Ra T1 Times City 622 Minh Khai - Hà Nội.

Dịch vụ nổi bật

NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI được thành lập bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc Tế.

Cạo vôi, đánh bóng răng

Trong miệng chứa đầy vi khuẩn, và chúng bám lên một màng nhầy xung quanh răng gọi là mảng bám. Nếu mảng bám không được làm sạch, nó sẽ được khoáng hoá nhờ các chất khoáng chứa trong nước bọt và hình thành cao răng.


Cao răng có thể gây viêm lợi, và từ viêm lợi có thể dẫn tới hàng loạt các vấn đề khác liên quan tới sức khoẻ toàn thân, trong đó có tiểu đường và tim mạch.

Mặc dù chải răng và sử dụng chỉ tơ nha khoa có thể loại bỏ được mảng bám, nhưng khi nó đã cứng lại thành cao răng thì bạn không thể tự làm sạch được. Lúc này, bạn cần tới gặp nha sĩ để lấy cao răng.

Trong quá trình lấy cao răng, nha sĩ sẽ sử dụng dụng cụ để lấy sạch cao răng và các mảng bám màu bám trên răng bạn. Kết thúc, bạn sẽ được đánh bóng để làm láng mịn bề mặt răng, ngăn cản sự hình thành mảng bám và cao răng tiếp theo.
Chúng tôi mang đến cho các bạn dịch vụ lấy cao răng đảm bảo:
An toàn
Không đau
Không ê buốt
Vô khuẩn tuyệt đối.
Được thực hiện bởi các chuyên gia.