So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
Địa chỉ: Số 21 Khu Biệt Thự Cổng Ra T1 Times City 622 Minh Khai - Hà Nội.

Dịch vụ nổi bật

NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI được thành lập bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc Tế.

Mặt dán sứ veneer

Với sự phát triển về kinh tế, đời sống vật chất được nâng cao thì chăm sóc nha khoa không còn đơn thuần là “chữa bệnh” như trước mà còn là “làm đẹp”, và nha khoa thẩm mỹ là hình thức làm đẹp theo xu thế hiện nay.


 
Nha khoa thẩm mỹ hiện đại không chỉ tập trung giải quyết những vấn đề đơn lẻ như làm một chiếc răng đẹp mà còn đưa ra giải pháp toàn diện cho một nụ cười đẹp. Bên cạnh đó, triết lý mới trong điều trị nha khoa “can thiệp tối thiểu, bảo tồn tối đa” cũng là xu thế của nha khoa thẩm mỹ hiện đại. Và Veneer Sứ thẩm mỹ là giải pháp nhanh chóng làm đẹp cho những hàm răng bị nhiễm màu vì tetracycline, flour, mòn men răng, chớm sâu răng, hoặc cho những răng cửa bị thưa, ngắn, bị sứt mẻ nhẹ hay bị khe hở hoặc các răng cửa không đều màu…

Veneer Sứ là gì?

Veneer Sứ còn được gọi là Laminate sứ (hay mặt dán sứ) là kỹ thuật cải thiện thẩm mỹ bề mặt răng bằng cách dán mặt răng sứ với độ dày chỉ 0,5-0,8 mm lên bề mặt răng thật sau khi mài bỏ một lớp mỏng bề mặt men răng.

Trước đây, quy trình làm Veneer đòi hỏi phải mài đi 1 phần men răng từ 0,5mm đến 1,2 mm để lấy chỗ cho mặt dán Veneer.Tuy nhiên với công nghệ, kỹ thuật và vật liệu tốt nhất hiện nay được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, những mặt dán veneer siêu mỏng chỉ từ 0,5 – 0,8 mm nhưng độ cứng đạt đến 400Mpa ( răng thật có độ cứng từ 80 – 120 Mpa) với màu sắc hoàn toàn tự nhiên sẽ được dán lên bề mặt răng của bạn để che đi tất cả các khiếm khuyết về màu sắc, hình dán mang đến cho bạn một nụ cười rạng rỡ và khỏe mạnh gây ấn tượng và thu hút người đối diện.

 

 
Đây là phương pháp phục hình thẩm mỹ bảo tồn mô răng tối đa, hạn chế ít nhất việc xâm lấn, mài bỏ răng nên ít gây ê buốt và ảnh hưởng tới tủy răng. Với khả năng mang lại màu sắc trắng sáng nhưng rất tự nhiên như răng thật, đồng thời không bị biến đổi màu sắc theo thời gian như đắp mặt composite, Veneer Sứ sẽ mang lại cho bạn một nụ cười đẹp và khỏe mạnh.

Nhược điểm của Veneer Sứ là để thực hiện được Veneer siêu mỏng thì đòi hỏi phải có trang thiết bị máy móc hiện đại và chính xác, hệ thống CAD/CAM….và yêu cầu bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao, tỉ mỉ, và am hiểu về khớp cắn cũng như nghệ thuật mới tạo ra được một sản phẩm hoàn hảo về thẩm mỹ lẫn chức năng.

Vì những ưu điểm vượt trội đó mà đến nay, Veneer Sứ vẫn là phương pháp hàng đầu được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao và là giải pháp được rất nhiều khách hàng chọn lựa. Ngay cả cá các ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng chọn Veneer Sứ siêu mỏng để làm đẹp cho nụ cười của mình.