So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
Địa chỉ: Số 21 Khu Biệt Thự Cổng Ra T1 Times City 622 Minh Khai - Hà Nội.

Dịch vụ nổi bật

NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI được thành lập bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc Tế.

Những Điều Cần Biết Về Nhổ Răng

            

              Vì nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng các răng trên cung hàm bị hư tổn, suy yếu và lung lay. Lúc này, có nên nhổ răng hay không sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng miệng và sức khỏe tổng quát của bệnh nhân. Các bác sĩ nha khoa sẽ luôn ưu tiên điều trị cho răng thay vì loại bỏ. Cho đến khi tất cả các phương án đều không thể áp dụng hoặc không có tác dụng, bác sĩ mới chỉ định nhổ răng.
          Nhổ răng là một kỹ thuật nha khoa giúp loại bỏ răng thật, do các vấn đề về bệnh lý, hư tổn và răng không còn đảm bảo được các chức năng cơ bản. Nhổ răng mang tính chất là một cuộc tiểu phẫu nên sẽ có các quá trình liên quan đến gây tê, nhổ răng và các vấn đề đau nhức sau đó. Bệnh nhân cần chuẩn bị tâm lý và sức khỏe khi được chỉ định nhổ răng.
          Sau khi nhổ răng, bệnh nhân tốt nhất là lựa chọn cấy ghép Implant để phục hình lại răng đã mất. Nhằm đảm bảo chức năng ăn nhai, tính thẩm mỹ và ngăn ngừa các hậu quả nghiêm trọng do việc mất răng gây ra.
Những Trường Hợp Chỉ Định Nhổ Răng
            Khi thân và chân răng bị phá hủy lớn. Đồng thời mất chức năng và không thể tái tạo được khách hàng nên thực hiện nhổ.
Nên nhổ khi răng đã bị gãy sâu dưới nướu và không thể phục hồi lại được.
       Nhổ răng trong quá trình chỉnh nha để kéo răng về đúng vị trí khớp cắn
            Đặc biệt tình trạng răng hư, gây biến chứng viêm tại chỗ khách hàng nên đến nha khoa và loại bỏ ngay.
              Khi răng mọc lệch, mọc ngầm gây tổn thương mô mềm cũng cần nhổ bỏ nếu không thể chỉnh hình thành công.
             Những trường hợp như vùng chóp răng xuất hiện những tổn thương, viêm nha chu hay tiêu xương quá nhiều cũng cần được nhổ bỏ.
Những Trường Hợp Chỉ Định Không Nhổ Răng
  1.  Không nên nhổ tạm thời:
         Những khách hàng bị viêm nướu cấp tính hay đang bị viêm thân răng cấp bị chống chỉ định tạm thời..
          Nếu đang gặp phải tình trạng viêm xương ổ răng cấp khách hàng không nên thực hiện..
       Khi đang trong giai đoạn thai kỳ, kinh nguyệt cũng sẽ được chống chỉ định tạm thời.
  1. Không nên nhổ răng vĩnh viễn:
          Khách hàng đang ở giai đoạn cuối của các bệnh lý thân thể.
          Khi khách hàng có sức khỏe quá yếu. Không có đủ khả năng chống chịu lại những tác động trong quá trình thực hiện.
               Những khách hàng ung thư máu hay máu khó đông được chống chỉ định vĩnh viễn.
Quy trình nhổ răng tại NKQT Bạch Mai
           Bước 1: Kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng và thăm khám cấu trúc răng cần nhổ
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, chụp X – Quang để xác định chiều dài, hình dạng, vị trí và tình trạng xương xung quanh vị trí răng cần nhổ. Từ đó, bác sĩ ước tính mức độ khó của ca tiểu phẫu và hướng nhổ răng hợp lý nhất.
               Bước 2: Vệ sinh răng miệng
Răng miệng được vệ sinh sạch sẽ. Sử dụng nước súc miệng chứa flour để làm sạch các vi khuẩn ẩn chứa bên trong kẽ răng, tránh viêm nhiễm khi tiểu phẩu.
               Bước 3: Gây tê
Hiện nay, với kỹ thuật tiên tiến thì chỉ cần tiêm tê tại vị trí tiểu phẩu. Đối với những trường hợp phức tạp hơn mới phải gây tê vùng và gây tê tại chỗ.
              Bước 4: Tiến hành nhổ răng
Bác sĩ sẽ sử dụng các bộ dụng cụ riêng đã được vô trùng, vô khuẩn để tiến hành nhổ răng. Sau khi răng đã được nhổ ra khỏi khung hàm sẽ tiến hành khâu vá tại vị trí tiểu phẩu
 
Nhổ Răng Có Đau Không
          Hiện nay với những ứng dụng tiên tiến trong nha khoa, quá trình nhổ răng sẽ được hỗ trợ bởi những vật liệu chuyên dụng. Tại thời điểm bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Trước khi thực hiện nhổ bỏ, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc tê vậy nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn.
         Tuy nhiên sau khi hết thuốc tê vẫn không tránh khỏi những cơn ê buốt, đau nhức. Khách hàng có thể tham khảo qua ý kiến của bác sĩ để biết được cách chăm sóc răng miệng hiệu quả.
         Hiện nay với những ứng dụng tiên tiến trong nha khoa, quá trình nhổ răng sẽ được hỗ trợ bởi những vật liệu chuyên dụng. Tại thời điểm bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Trước khi thực hiện nhổ bỏ, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc tê vậy nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn.
Những Lưu Ý Sau Khi Nhổ Răng
          Để tránh xảy ra các biến chứng phức tạp như nhiễm trùng, chảy máu nhiều, sưng đau dai dẳng… thì trước và sau khi nhổ răng, bệnh nhân cần chăm sóc răng miệng cho đúng cách.
Cần chuẩn bị những gì trước khi nhổ răng?
         Điều đầu tiên cần chuẩn bị là tâm lý thoải mái. Nếu bệnh nhân quá lo lắng, căng thẳng có thể gây cản trở cho quá trình thực hiện nhổ răng của bác sĩ.
        Tất cả các vấn đề bệnh lý, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân về tim mạch, tiểu đường, phụ nữ đang mang thai, phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt… cần được báo với bác sĩ. Trước khi nhổ răng, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát một lần nữa về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.
             Thời điểm nhổ răng thích hợp nhất là vào đầu giờ sáng hoặc đầu giờ chiều sau khi ăn no, để bác sĩ theo dõi tình trạng chảy máu sau nhổ của bệnh nhân.
              Nha Khoa Quốc Tế Bạch mai là một trong những nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Bệnh nhân có thể yên tâm hoàn toàn bởi:
             Đội ngũ Y - Bác sĩ đều có chuyên môn cao, với hơn 10 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại bệnh viện Bạch Mai. Các bác sĩ sẽ giúp cho quá trình nhổ răng của bệnh nhân diễn ra nhanh chóng, chính xác và không đau. Đồng thời hạn chế tối đa các biến chứng trong và sau khi nhổ răng.
          Toàn bộ hệ thống, trang thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu 100% từ châu Âu. Với những trang thiết bị hiện đại như: Máy CT Conebeam 3D; Máy X-quang 3 chiều KTS Gendex 700 Series; Máy cắm Implant hiện đại PS500 LED…
           Hệ thống vô trùng bằng đèn tia cực tím. Đảm bảo cho không gian, dụng cụ y tế được vô trùng tuyệt đối trong mọi quá trình thăm khám và phẫu thuật của bệnh nhân.
Thăm khám, chụp phim và tư vấn tại NKQT Bạch Mai đều được miễn phí hoàn toàn. Ngoài ra, chi phí đều công khai minh bạch, rõ ràng.
          Liên hệ ngay để được tư vấn và thăm khám miễn phí về tình trạng răng của bạn! NKQT Bạch Mai tự tin là địa chỉ uy tín hàng đầu - nơi cải thiện các vấn đề về răng miệng của bạn!