So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
Địa chỉ: Số 21 Khu Biệt Thự Cổng Ra T1 Times City 622 Minh Khai - Hà Nội.

Dịch vụ nổi bật

NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI được thành lập bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc Tế.

Niềng răng mắc cài kim loại

Trước đây, khi cần chỉnh hình lại những hàm răng bị lệch lạc về khớp cắn, bất thường về cấu tạo hàm như hô, móm, răng chen chúc… thì các bạn sẽ được các bác sĩ điều trị bằng phương pháp niềng răng mắc cài kim loại, nhằm giúp cải thiện tình trạng đang mắc phải và giúp cấu trúc hàm, khớp cắn về đúng vị trí. Vậy bạn đã biết gì về phương pháp này?


NIỀNG RĂNG MẮC CÀI KIM LOẠI LÀ GÌ?

Niềng răng mắc cài kim loại được xem là niềng răng phổ biến, truyền thống …bắt đầu phát triển vào thế kỷ 20. Đây là phương pháp giúp bạn cải thiện những khiếm khuyết của răng cũng như nắn chỉnh lại khớp cắn, xương hàm do răng: lệch lạc, hô, móm, chen chúc….gây nên. Đồng thời, phương pháp này không đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ và chi phí thấp.

Cấu tạo của niềng răng mắc cài kim loại gồm những khí cụ và dây cung kim loại kết hợp với dây thun hoặc mắc cài tự đóng để tạo lực di chuyển răng mong muốn. Quá trình niềng răng có thể kéo từ 18-24 tháng hoặc hơn tùy vào tình trạng răng của mỗi người và phải được điều chỉnh liên tục 3-4 tuần/lần theo chỉ định của Bác sĩ, nhằm hiệu chỉnh khớp cắn và giúp hàm răng về đúng vị trí.

CÁC LOẠI NIỀNG RĂNG MẮC CÀI KIM LOẠI
Hiện nay, phương pháp mắc cài kim loại dần được cải tiến về cấu trúc nhằm giúp khách hàng thoải mái hơn trong quá trình niềng răng. Và tại Nha khoa Quốc Tế Bạch Mai có thực hiện 2 dòng niềng răng mắc cài kim loại phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng:

+ Niềng răng mắc cài tiêu chuẩn: là loại mắc cài đặc trưng bao gồm dây cung sau khi định hình sẽ được cố định vào trong rãnh mắc cài bằng dây chun. Ngoài ra, để đảm bảo độ căng như lúc ban đầu sau thời gian sử dụng, đòi hỏi khách hàng phải thường xuyên tái khám, điều chỉnh lại dây cung và lực kéo.

Ở giai đoạn đầu, mắc cài kim loại sẽ khiến bạn khó chịu ở môi và má hay cọ xát vào niêm mạc miệng hay lưỡi, bạn sẽ khó khăn trong việc ăn uống. Tuy nhiên, theo thời gian bạn sẽ quen với việc có mắc cài trong miệng, bạn sẽ ăn uống dễ dàng hơn. Nếu bạn cảm thấy quá khó chịu với mắc cài kim loại hoặc khí cụ làm chảy máu niêm mạc miệng, lưỡi thì bạn nên báo cho bác sĩ biết để điều chỉnh giúp bạn thấy thoải mái hơn.

+ Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc (tự khóa): cải tiến hơn về tính linh hoạt, cấu tạo của mắc cài và đem lại sự dễ chịu hơn cho bệnh nhân so với mắc cài tiêu chuẩn. Được thiết kế với hệ thống nắp trượt tự động, chuyên dụng giúp giữ cố định dây cung trong mắc cài và điều chỉnh lực tốt cũng như rút ngắn thời gian điều trị hơn so với mắc cài tiêu chuẩn.

Tuy nhiên, chi phí thực hiện sẽ cao hơn và độ thẩm mỹ vẫn chưa được khắc phục, bên cạnh đó, độ dày của mắc cài cũng nhiều hơn một chút do có nắp tự động.

LÍ DO BẠN LỰA CHỌN NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI

Bạn sẽ được thăm khám và chụp hình ít nhất 2 phim để phục vụ cho công tác chuẩn đoán, nếu có bất thường về răng thì sẽ được chỉ định chụp thêm phim CT Conbeam 3D để xác định chính xác – từ đó, các Bác sĩ sẽ lập phác đồ kế hoạch điều trị dành riêng cho bạn nhằm mang lại kết quả điều trị cao nhất, thời gian điều trị nhanh chóng và giảm thiểu sự khó chịu trong thời gian mang niềng răng.

Tại Hệ thống Nha khoa Quốc Tế Bạch Mai được trang bị đầy đủ từ công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất với đầy đủ các máy móc cần thiết, phục vụ cho từng dịch vụ nha riêng biệt. Bên cạnh đó, bạn sẽ được chính Bác sĩ chuyên môn cao và được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm lâu năm TRỰC TIẾP điều trị và theo dõi diễn biến trong quá trình thực hiện.

Ngoài ra, Nha khoa Quốc Tế Bạch Mai sẽ dựa trên dữ liệu thu thập được để điều trị tận gốc nguyên nhân gây ra vấn đề bệnh lý về răng miệng của bạn. Chúng tôi luôn quan tâm đến quy trình VÔ TRÙNG dụng cụ được đảm bảo, an toàn và khép kín nhằm mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất.