So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
Địa chỉ: Số 21 Khu Biệt Thự Cổng Ra T1 Times City 622 Minh Khai - Hà Nội.

Dịch vụ nổi bật

NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI được thành lập bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc Tế.

Niềng răng mắc cài sứ

NIỀNG RĂNG MẮC CÀI SỨ- THẨM MỸ CAO
Nhằm khắc phục các nhược điểm của niềng răng mắc cài kim loại, tạo độ thẩm mỹ cao hơn, đồng thời vẫn đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình niềng răng. Các chuyên gia đã tìm thấy một vật liệu thay thế hoàn hảo hơn mắc cài kim loại, đồng thời đáp ứng đầy đủ về tính năng, thẩm mỹ và hiệu quả mang lại, đó là mắc cài sứ thẩm mỹ.


NIỀNG RĂNG MẮC CÀI SỨ LÀ GÌ?

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp niềng răng cải tiến về cấu tạo, tính thẩm mỹ…và thay thế dần cho niềng răng kim loại. Cũng là phương pháp gắn trực tiếp lên mặt ngoài của răng nhưng các khí cụ lại được làm bằng SỨ và ngay cả dây cung môi, dây chun cũng có màu trong suốt nhằm đạt độ thẩm mỹ tối đa và ít được nhận biết hơn.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA NIỀNG RĂNG MẮC CÀI SỨ

Tuy không tạo lực ép lớn lên răng, gây đau nhức như mắc cài kim loại nhưng ở mắc cài sứ vẫn đảm bảo được tốc độ di chuyển răng, dễ dàng vệ sinh răng miệng và khắc phục các nhược điểm đồng thời cải tiến hơn về tính năng, cấu tạo so với mắc cài kim loại:

+ Mang tính thẩm mỹ cao: mắc cài sứ cho màu sắc của mắc cài gần với màu của răng thật hơn nên tránh được mắc cài lộ liễu và giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

+ Hạn chế đau: do thiết kế đăc biệt của mắc cài sứ tự buộc (tự khóa) là nắp trượt tự đóng nên giúp dây cung giữa các rãnh mắc cài được cố định, giảm bớt lực ma sát giữa dây cung với răng và hạn chế gây vướng víu hay không gây đau cho nướu, môi và má nhờ cấu tạo đặc biệt, ít gờ cạnh hơn so với mắc cài kim loại.

+ Lực kéo tốt, di chuyển răng êm ái, nhẹ nhàng và ổn định hơn, bên cạnh đó, thời gian nắn chỉnh được rút ngắn – đây được xem là điểm đặc biệt của niềng răng mắc cài tự đóng.

+ Thân thiện với cơ thể và chịu lực cao: mắc cài sứ cấu tạo từ sứ nguyên chất và được chứng nhận không gây phản ứng hại hay kích ứng đối với cơ thể. Trước đây, những mắc cài sứ rất dễ bị phá vỡ nhưng với kỹ thuật ngày càng phát triển, các chuyên gia đã cải tiến về độ chịu lực và độ bền cao hơn.

+ Đạt tỷ lệ cao phù hợp với tất cả bệnh nhân: Niềng răng mắc cài sứ là giải pháp chỉnh nha phù hợp với tất cả bệnh nhân đang gặp các vấn đề về răng lệch lạc và khớp cắn nhưng đòi hỏi về tính thẩm mỹ, hạn chế gây nhức buốt và các bất tiện từ mắc cài kim loại, đồng thời đạt hiệu quả cao.

THỜI GIAN ĐIỀU TRỊ

Nhờ vào cải thiện độ bền và khả năng chịu lực cao hơn, đặc biệt có nắp trượt tự đóng sẽ giúp rút ngắn thời gian hiệu chỉnh nha chỉ còn 12- 24 tháng (tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người) so với thời gian có thể kéo dài lâu hơn khi sử dụng mắc cài của kim loại.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI

+ Cơ sở vật chất được xây dựng theo tiêu chuẩn của phòng khám nha Châu Âu

+ Trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay, kỹ thuật hiện đại, quy trình vô trùng khép kín và nghiêm ngặt.

+ Được chính các Bác sĩ TRỰC TIẾP điều trị; bởi hệ thống Nha khoa quốc tế Bạch Mai là nơi lựạ chọn công tác của nhiều Bác sĩ có tay nghề cao; chuyên môn sâu, riêng biệt và kinh nghiệm lâu năm.

+ Tư vấn, thăm khám chi tiết và tìm đúng nguyên nhân gây khó chịu về răng miệng của bệnh nhân để lên kế hoạch điều trị phù hợp.

+ Hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng đúng cách.

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo theo chuẩn quy trình của một bệnh viện sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian thăm khám và điều trị nhanh chóng.

Đó là những điểm khác biệt và lí do vì sao bạn lựa chọn hệ thống Nha khoa quốc tế Bạch Mai để thực hiện điều trị các bệnh lý về răng miệng cũng như chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình.