So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
Địa chỉ: Số 21 Khu Biệt Thự Cổng Ra T1 Times City 622 Minh Khai - Hà Nội.

Dịch vụ nổi bật

NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI được thành lập bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc Tế.

Niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng thẩm mỹ là gì?

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp sử dụng lực kéo của các dây chun trên cung hàm đưa răng về đúng vị trí bạn mong muốn.

Kết quả niềng răng được duy trì lâu dài, thời gian niềng răng tùy thuộc vào mức độ lệch lạc răng của từng khách hàng.

Có 2 phương pháp niềng răng cơ bản: Niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài (Hay còn gọi là niềng khay trong).

Niềng răng mắc cài sử dụng các chốt cố định trên mỗi răng để kéo căng dây chun tạo lực đưa răng về vị trí từ từ. Trong khi niềng răng khay trong, mỗi khách hàng sẽ được chế tác 1 khay riêng. Đặc điểm có thể tháo lắp được, vì trong suốt nền người đối diện gần như không thế phát hiện bạn đang mang niềng, điều này giúp bạn giữ được sự tự nhiên và thoải mái trong khi giao tiếp.

Trước khi đi niềng răng cần chuẩn bị những gì?

Niềng răng là 1 phương pháp làm đẹp, thẩm mỹ, hoàn toàn không mang tính chất giúp răng chắc khỏe.

Thời gian: Tiến trình niềng răng cần nhiều lần hẹn với bác sỹ để chỉnh lại mắc cài hoặc khay niềng. Mỗi lần mất khoảng 30 – 45 phút, riêng lần hẹn đầu tiên thời gian thường từ 1 – 2 h.

Tâm lý: Dù đã có quá trình tìm hiểu từ trước nhưng nhiều bạn vẫn cảm thấy lo lắng sau khi gắn mắc cài, những vướng bận trong quá trình ăn uống, giao tiếp, những cơn đau trong khoảng 1 tuần đầu có thể làm bạn cảm thấy hối hận nhưng chỉ cần qua thời gian này bạn sẽ nhận thấy những gì đã trải qua là xứng đáng với kết quả nhận lại.

Niềng răng có đau không?
Kết quả mang niềng răng

Với những trường hợp răng thừa cần nhổ bỏ sẽ có cảm giác đau nhức sau khi nhổ. Thời gian đau thường kéo dài từ vài tiếng tới vài ngày tùy vào phương pháp nhổ.

Trong lần đầu tiên kéo mắc cài bạn cũng sẽ cảm thấy đau nhức vùng chân răng, cơn đau sẽ hết sau 3 – 7 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người.

Với những trường hợp tình trạng răng không quá xấu, chỉ cần chỉnh nhẹ thì thời gian đau sẽ ngắn hơn.

Niềng răng thẩm mỹ có hiệu quả không?

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ có nhiều bất tiện nhưng vẫn được các bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn bởi kết quả mà nó mang lại: Không xâm lấn răng thật, gần như bảo tồn xương hàm, khắc phục tới 99% các khiếm khuyết về răng, hàm răng đều, khít kẽ tự nhiên, kết quả được duy trì lâu dài.

Đối với 1 số trường hợp sẽ được điều chỉnh khớp cắn giúp quá trình ăn nhai tốt hơn và hạn chế được các nguy cơ ảnh hưởng tới khớp thái dương.

Với những em nhỏ đã bắt đầu mọc răng vĩnh viễn cũng có thể sử dụng phương pháp niềng răng dưới dạng mang hàm tháo lắp để giúp răng mọc sau thẳng hàng hơn. Hàm tháo lắp rất linh hoạt và không gây vướng bận cho con trẻ nhiều.