So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
Địa chỉ: Số 21 Khu Biệt Thự Cổng Ra T1 Times City 622 Minh Khai - Hà Nội.

Dịch vụ nổi bật

NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI được thành lập bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc Tế.

RĂNG SỨ NACERA

RĂNG SỨ NACERA - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO
-   Răng sứ Nacera là một trong những dòng răng sứ không kim loại tốt nhất cùng với răng sứ Cercon mà Nha khoa quốc tế Bạch Mai đang cung cấp hiện nay.
-    Ưu điểm nổi bật của răng sứ Nacera là: tính thẩm mỹ và tính chịu lực, nhất là khi phục hình răng sứ Nacera cho hàm răng sáng bóng một cách tự nhiên, không bị thâm đen vùng nướu giống răng sứ kim loại.
-    Độ chính xác: Nha khoa quốc tế Bạch Mai thiết kế cắt tiện hoàn toàn tự động trên hệ thống CAD/CAM. Với 16 màu có sẵn, các màu giàn trải giống như màu từ cổ răng thật cho đến cạnh răng đảm bảo cho phục hình răng giống với răng thật nhất về màu sắc tự nhiên.
-   Độ bền màu : Màu được chế tạo sẵn bằng công nghệ cao giúp màu sắc không bị thay đổi trong môi trường miệng.
-   Tương hợp sinh học cao: Zirconia của Nacera đã được chúng minh tương hợp sinh học với các sản phẩm về y tế trong suốt 20 năm.
-     Độ an toàn : Nacera cách nhiệt tốt, bảo vệ cùi răng không bị kích thích bởi thức ăn đồ uống nóng lạnh, không bị oxi hóa trong môi trường miệng giúp phục hình thẩm mĩ an toàn, phục hình nacera không gây cản trở trong việc chuẩn đoán hình ảnh, hay sử dụng máy trợ thính ...

CÔNG NGHỆ CHẾ TÁC RĂNG SỨ NACERA
Quy trình sản xuất răng toàn sứ Nacera:
- Quy trình bắt đầu từ máy quét công nghệ tiên tiến, quét chính xác hình ảnh 3 chiều các mẫu răng, dấu răng, với tốc độ cực nhanh và chính xác đến 20 micron để thiết kế.
- Phần mềm chuyên dùng có nhiều ứng dụng, công cụ hỗ trợ thiết kế hình thể, nụ cười.
- Các thông số kỹ thuật chính xác đến từng chi tiết, mô tả khớp cắn động... Cho phép thiết kế phục hình một cách chính xác.
- Các dữ liệu được chuyển đến máy cắt tiện, phôi sứ Nacera được lựa chọn phù hợp với mầu răng đã chỉ định tiến hành cắt tiện. Mũi cắt nhỏ đến 0,3 mm cho đường hoàn tất, các chi tiết sắc nét, độ chính xác cao. Phôi đa lớp giúp phục hình thẩm mỹ một cách tuyệt đối.
- Sản phẩm được nung 1500oC trong lò nung chuyên dùng đảm bảo độ cứng chắc. Công nghệ CAD/CAM hoàn toàn tự động cho phục hình chính xác chất lượng hoàn hảo.Răng sứ nacera được chế tác bằng công nghệ CAD/CAM, tuy nhiên khác với các công nghệ CAD/CAM khác, nacera được tiện cắt phôi sống và nén ép 2 thì giúp các phân tử sứ nằm sát nhau hơn, công nghệ chế tác kết hợp với ưu điểm cấu trúc vật liệu mang lại cho răng toàn sứ nacera có những ưu điểm sau:

Phải mài răng thật ít nhất: chỉ với độ dày 0,3mm nacera cho màu sắc đẹp và độ cứng siêu hạng.
Độ bền lý tưởng nhất: sự phối hợp giữa ưu điểm vật liệu với chế tác 2 pha để loại trừ vi nứt đã tạo ra loại răng sứ không thể bị vỡ bể dưới tác dụng của lực nhai.
Tính tương hợp hoàn hảo, không gây phản ứng phụ, không gây đen cổ răng.