So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese
Địa chỉ: Số 21 Khu Biệt Thự Cổng Ra T1 Times City 622 Minh Khai - Hà Nội.

Dịch vụ nổi bật

NHA KHOA QUỐC TẾ BẠCH MAI được thành lập bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc Tế.

Trồng Răng Implant – Giải Pháp Cho Người Mất 1 Răng

               Trồng răng Implant (hay còn gọi là cấy ghép Implant) là phương pháp đặt trụ Implant. Đặt vào xương hàm thay thế chân răng đã mất. Đã mất răng là cần phải trồng răng. Kể cả với trường hợp chỉ mất một răng. Mất răng lâu ngày hoàn toàn có thể gây nên rất nhiều tác hại. Ảnh hưởng đến cuộc sống và giao tiếp hàng ngày.
Vì sao cần phải trồng răng càng sớm càng tốt?
               Dù chỉ mất 1 răng cũng có thể gây nhiều bất tiện, biến chứng
             Mất răng dù ở vị trí nào hay do nguyên nhân khách quan hay chủ quan, cũng đều ảnh hưởng nhiều. Không chỉ đến ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. mà còn hiệu quả ăn nhai của cả hàm. Không chỉ vậy, nếu tình trạng không được cải thiện có thể dẫn đến nhiều nguy cơ như:
  • Tiêu xương - ảnh hưởng thẩm mỹ và phát âm: Sau khi mất răng đặc biệt là mất răng hàm, xương hàm sẽ có một khoảng vị trí trống. Do không ăn nhai nên xương sẽ bị tiêu từ 40% – 60% chỉ sau 1 – 3 năm, gây hóp má nhìn già trước tuổi. Nếu không trồng răng sớm rất có khả năng sẽ phải ghép xương hàm nếu muốn trồng răng Implant sau này.
  • Nghiêng đổ các răng bên cạnh: Mỗi một chiếc răng đều có vai trò hỗ trợ những chiếc kề cạnh. Khi một chiếc bị mất đi sẽ kéo theo những chiếc răng kề bên bị xô lệch do thiếu sự trụ đỡ.
  • Các răng kề cận lung lay, sang chấn khớp cắn: Các răng cận kề răng mất lâu ngày sẽ bị nghiêng ngả, xô lệch và dễ lung lay theo gây sang chấn khớp cắn.
  • Nướu vùng mất răng teo dần: Nếu trì hoãn trồng răng, nướu vùng mất răng sẽ bị teo dần, không thể đảm bảo được thẩm mỹ về độ khít sát viền nướu khi trồng răng sau này.
  • Trồng răng sớm tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian: Sau một thời gian dài, các răng cận kề răng mất có xu hướng dễ lung lay theo, vì vậy, nếu để lâu có khả năng phải tăng thêm số răng trồng, tăng chi phí.


               Công nghệ đột phá điều trị mất răng số 1 hiện nay. Trồng răng Implant không đáng sợ như nhiều người vẫn nghĩ. Với công nghệ BIO Implant:
  • Công nghệ ứng dụng công nghệ tế bào tự thân. Bước tiến mới nhất giúp rút ngắn tới 1/2 thời gian điều trị.
  • Bộ đôi công nghệ: Scan cấu trúc hàm 3 chiều CT ConeBeam kết hợp phần mềm giả định kết quả 3D – tính toán phác đồ điều trị và xem trước kết quả chính xác tới 100%.
  • Kết hợp sử dụng Bio laser kích thích tái tạo tổ chức, lành thương nhanh gấp 5 lần.
  • Sử dụng trụ Implant chính hãng từ Đức và Thụy Sĩ. kích thích quá trình tích hợp xương diễn ra nhanh hơn, so với các loại trụ thông thường. Tương thích tuyệt đối.
AN TOÀN TUYỆT ĐỐI – KHÔNG ĐAU – BỀN VỮNG TRỌN ĐỜI
  • Tỷ lệ thành công 100%: Tỷ lệ thành công của cấy ghép Bio Implant đạt tuyệt đối.. Nhờ vật liệu sinh học titan, có tính tương thích với cơ thể. Đảm bảo không gây biến chứng, không đào thải.
  • Rút ngắn thời gian điều trị: Ứng dụng công nghệ cấy ghép huyết tương giàu  tiểu cầu. Tạo ra các tế bào tiểu cầu, nhằm đẩy nhanh sự hồi phục của các mô tổn thương. Làm lành các mạch máu. Tăng khả năng tái tạo các mô, mạch máu bị tổn thương sau cấy ghép.
  • Hiệu quả bền vững, duy trì lâu dài: Phương pháp cấy Bio Implant được thiết kế hợp nhất với xương hàm. Trở nên vĩnh viễn với cấu tạo vật liệu có độ bền gấp 10 lần răng thật. Tuổi thọ của những chiếc răng Implant có thể tồn tại trên 20 năm. Thậm chí vĩnh viễn.
  • Khôi phục toàn bộ chiếc răng bị mất: Cấy ghép răng Bio Implant giúp phục hình toàn bộ cấu trúc của răng. Đảm bảo màu sắc tự nhiên và chức năng ăn nhai y như răng thật.
  • Cải thiện sự thoải mái: Trồng răng Implant chỉ can thiệp duy nhất vào vị trí chiếc răng đã mất. Không ảnh hưởng tới những chiếc răng bên cạnh. Chính vì thế, phương pháp này loại bỏ hoàn toàn sự khó chịu. Nếu như khách hàng không muốn làm cầu răng giả.
Quy trình trồng răng tại NKQT Bạch Mai
Quá trình trồng răng Implant được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng sạch khuẩn, đảm bảo độ an toàn tối đa. Quy trình cấy ghép Implant tuần tự các bước sau:


B1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn.
B2: Chụp phim X-quang 3D.
B3: Xét nghiệm tổng quát – Xét nghiệm máu.
B4: Cấy trụ Implant vào xương hàm. Bác sĩ sẽ gây tê tại vùng cần cấy ghép Implant. Để bệnh nhân không có cảm giác đau trong thời gian cấy trụ.
B5: Lắp vít Abutment lên trên trụ implant và đợi trụ implant tương thích từ 3-6 tháng. Và lấy mẫu chế tạo răng sứ gửi Labo nha khoa.
B6: Lắp răng sứ, hoàn tất quy trình trồng răng Implant.
B7: Kiểm tra hoàn thiện và thăm khám định kỳ.